โจรขับรถกระบะตระเวนขโมยถังแก๊สในซอยโพธิ์แก้ว ท้องที่ สน.ลาดพร้าว

เกิดเหตุโจรขับรถกระบะ ตระเวนขโมยถังแก๊สในเขตท้องที่ สน.ลาดพร้าว​  นางประมวล​ มีเงิน​ อายุ​ 46 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ จ.ชัยภูมิ​ ​ซึ่งเปิดร้านอาหารชื่อ “ใหม่ก๋วยเตี๋ยว​หมูตุ๋น” ​​ ในซอยโพธิ์​แก้ว​ ถนนนวมินทร์ ปากซอยโพธิ์แก้ว 3 โดยเช่าหน้าร้านขายสินค้าทุกอย่าง 20​ บาท​ เปิดเป็น​ร้านขายก๋วยเตี๋ยว​และ​อาหาร​ตามสั่ง​

 

โดยในเช้ามืดวันที่​ 28 พฤศจิกายน​  เวลาประมาณ​ 00.45 น.มีคนร้ายขับรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไม่ทราบทะเบียน มา​จอดที่หน้าร้าน ลงมาสำรวจเห็นปลอดผู้คน เลยใช้คีมตัดเหล็กตัดโซ่ที่คล้องถังแก๊สขาดแล้วนำเ​อาถังแก๊ส​ยกใส่รถขับออกไป​

เมื่อนางประมวล​​มาเปิดร้าน  สังเกตุถังแก๊ส​หายไป​ จึงขอดูกล้อง​ว​วงจรปิด​ เห็นภาพคนร้าย​กำลังขโมยถังแก๊สอย่างชัดเจน ​ จึงรวบรวมหลักฐาน​เข้าแจ้งความต่อ​ พ.ต.ท.มนเดช​ มาแนม​ สารวัตร​สอบสวน​ ​ สน.ลาดพร้าว​ ซึ่งได้ทำการสอบสวนเจ้าทุกข์​​ ก่อนจะส่งเรื่อ​งให้กับ​ฝายสืบสวน​ดำเนิน​การติดตาม​คนร้าย​มาลงโทษ​ ซึ่งทางฝ่าย​สิบสวนจะลงพื้นที่ตรวจสอบ​กล้องวงจรปิด​ใกล้เคียงต่อไป

อนึ่ง  แม่ค้าร้านอาหารในซอยโพธิ์แก้ว ต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า มักเกิดเหตุขโมยถังแก๊สเป็นประจำ แต่แม่ค้าไม่ได้ไปแจ้งความเพราะไม่หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับคนร้ายได้ เนื่องจากเป็นคดีเล็ก ๆ   ซึ่งจะทำให้โจรเหล่านี้ได้ใจ ไปก่อเหตุขโมยร้านอื่น ๆ ต่อไป  อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งจับคนร้านมาลงโทษเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

Related posts